CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
- Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân cần thiết để cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, bao gồm tên, địa chỉ, thông tin liên lạc và thông tin thanh toán.
- Chúng tôi cam kết không bán hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của họ.
- Cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng bằng cách áp dụng các biện pháp an ninh thích hợp để ngăn chặn truy cập trái phép, sử dụng không đúng mục đích hoặc tiết lộ thông tin cá nhân.


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Người mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thanh toán bằng cách phương thức thanh toán hợp lệ nhưng lại không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Sản phẩm hết hạn sử dụng;
- Người bán giao sai sản phẩm cho khách hàng (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt so với thông tin cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Khách hàng bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau;
- Khách hàng trả hàng được chấp nhận khi hàng vẫn còn trong tình trạng nguyên vẹn, nguyên tem, nguyên hộp và chưa qua sử dụng.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
- Giao hàng miễn phí khi đặt đơn hàng từ 600.000đ (freeship 15km), 1 triệu (freeship 20km), 2 triệu trở lên (freeship 30km).
- Trường hợp đơn hàng dưới 600.000đ, khách hàng sẽ tự book và thanh toán với Grab.
- Đơn từ 600k trở lên hơn 15km, phí ship 7.000đ/km.
- Đơn hàng trên 50km được bàn giao cho đơn vị vận chuyển, cước phí chi trả theo đơn vị vận chuyển.
- Có nhận giao hỏa tốc và thu hộ COD.
