CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN
- Thành viên tham gia bán hàng có tuổi từ 20 trở lên mang Quốc tịch Việt Nam, đủ năng lực hành vi dân sự.
- Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.
- CTV không bán cùng lúc các sản phẩm tương tự của hang khác
Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu - CTV phải đưa toàn bộ thông tin khách hàng cho tổng Công ty quản lý.
- CTV bắt buộc phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra
- Hoa hồng bán hàng (theo % quy định) = Tổng giá trị đơn hàng – Khoản giảm giá khuyến mãi – Chiết khấu thương mại (Giá trị đơn hàng thực tế mà khách hàng phải thanh toán cho đơn hàng) – Chi phí vận chuyển (nếu có) và không bao gồm chi phí thuế Giá trị gia tăng VAT và các khoản phí khác mà khách hàng phải thanh toán
****Lưu ý: Giá bán sản phẩm là giá chưa bao gồm phí vận chuyển; và Phí vận chuyển hoặc các phí khác không được cộng gộp vào để tính hoa hồng cho CTV bán hàng.
Tỷ lệ chiết khấu
- Tỷ lệ hoa hồng là 5% khi: CTV giới thiệu khách mua hàng của Công ty và cần NV kinh doanh hỗ trợ tư vấn, ký kết hợp đồng (CTV chỉ cần gửi số điện thoại khách quan tâm, NV kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chốt).
- Tỷ lệ hoa hồng là 10% khi: CTV giới thiệu khách mua hàng của Công ty và trực tiếp tư vấn, chốt đơn hàng. Khách mua hàng được áp dụng chính sách mua theo số lượng.
- Tỷ lệ hoa hồng là 12% khi: CTV giới thiệu khách mua hàng của Công ty và ký Hợp đồng trở thành Đại lý hay Nhà phân phối sản phẩm của Công ty. Chiết khấu hoa hồng một lần là 12% của đơn hàng đầu tiên của Đại lý.
*****Ghi chú: Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV hoặc trực tiếp công ty) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng tương ứng vẫn được thanh toán cho CTV.
- CTV không mất tiền đầu tư ban đầu, sản phẩm sẽ được gửi từ tổng công ty sau khi CTV or khách đặt hàng trực tiếp từ phí công ty;
- Được sử dụng hồ sơ công ty cùng các giấy tờ liên quan chất lượng nguồn gốc xuất sứ sản phẩm để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kĩ thuật, giải pháp,….để phục vụ cho công tác bán hàng;
- Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan;